Bán nhà quận 1 giá tốt nhất

Quý khách hàng có nhu cầu bán nhà quận 1 bạn muốn ngôi nhà của mình sẽ được bán một cách nhanh chóng dù ngôi nhà của bạn có đẹp và tọa lạc tại một vị trí vô cùng tốt đi nữa nhưng nếu không được nhiều người biết đến thì xác suất để bạn có thể bán được ngôi nhà của mình sẽ rất thấp nhưng bạn sẽ không phải lo lắng vì điều đó nữa khi đến với Saigon Newland nếu bạn muốn biết vì sau thì hãy tìm hiểu về chúng tôi nhé.

Tìm hiểu công ty bán nhà quận 1 hiệu quả nhất

Saigon Newland là một công ty chuyên về địa ốc trung tâm chúng tôi đã trãi qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau vì thế chúng tôi tự tin nói rằng Saigon Newland là một trong những công ty bất động sản uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại thành phố hồ chí minh hạng mục chính mà chúng tôi hoạt động đó là bán nhà mặt tiền quận 1. quận 3, quận 10, quận phú phú nhuận. Chúng tôi đặt ra mục tiêu như sau đối với khách hàng có nhu cầu bán nhà chúng tôi sẽ vận dụng chiến lược trong makerting  để giúp cho ngôi nhà của bạn được bán nhanh nhất, đối với khách hàng có nhu cầu mua nhà quận 1 thì chúng tôi xin cung cấp đến quý khách hàng những thông tín về bán nhà quận 1 tốt nhất về giá cũng như phong thủy của ngôi nhà mà bạn cần mua. Sau đây là thông tin một số ngôi nhà đẹp tại quận 1 đang được bán mời quý khách hàng cùng xem.

Thông tin nhà đẹp quận 1 đang được bán

Bán nhà quận 1 đẹp đường Lê Thánh Tôn
Ngôi nhà quận 1 đẹp này nằm trong khu phố Nhật và có thể nói vị trí của nó là tấc đất tấc vàng. Ngôi nhà tọa lạc ngày trên đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Q. 1. Diện tích ngôi nhà này tương đối rộng rãi thích hợp  cho gia đình có nhiều người chiều dài của ngôi nhà là 4m, và chiều cao là 11m.

ban nha quan 1Cũng như đa số các ngôi nhà khác ngôi nhà này có kết cấu gồm 3 lầu. Hiện ngôi nhà đang được cho thuê với giá là 22 triệu/ tháng. Hợp đồng cho thuê ngôi nhà này là 5 năm. Với 7 tỷ 2 bạn có thể sở hữu ngôi nhà này. tuy nhiên nếu bạn thật sự có nhu cầu thì 2 bên có thể thương  lương về giá.

Những ưu điểm của ngôi nhà:  Đây là một trong những ngôi nhà hiếm hoi để có thể chạy xe ô tô vào nhà vì lối vào nhà lên đến 4m bạn có thể vào nhà bằng 2 đường là Thái Văn Lung và Lê Thánh Tôn ngôi nhà nằm ở trung tâm của quận 1 nên an ninh tương đối tốt. Bạn có thể vừa sử dụng ngôi nhà cho mục đích kinh doanh hoặc làm nơi ở điều được.

Bán nhà mặt tiền quận 1 đường Trần Quý Khoách giá 11.5 tỷ

Một thông tin bán nhà quận 1 mà chúng ta sắp tìm hiểu tiếp theo đó là một ngôi nhà mới xây nằm trên đường Trần Quý Khoách, P.Tân Định. Tuy nằm trung tâm quận 1 nhưng ngôi nhà này lại có diện tích mà nhiều người phải mơ ước 4m x 16m. Kết cấu 1 trệt, 3 lầu cam két có sổ hồng. Giá bán cho ngôi nhà đẹp này là 11.5 tỷ.

ban nha quan 1

Khi mua ngôi nhà này bạn sẽ được rất nhiều lợi thế: Nhà nằm ngay khu trung tâm sầm uất Quận 1 rất thuận tiện trong việc kinh doanh.  Đất vàng đất lộc đây là khu mà ngôi nhà này tọa lạc bên cạnh đó ngôi nhà này nằm gần khu thương mại cao cấp. bạn có thể dùng ngôi nhà này để ở hoặc cho thuê lại dều được.
Bán nhà quận 1 đường Đề Thám giá chỉ 7.2 tỷ
Đường Đề Thám là một trong những con đường kinh doanh tốt tại quận 1 vì con đường này luôn sằm uất tấp nập người đi lại. Sở hữu một ngôi nhà đẹp tại đây quả là điều mơ ước. Sau đây là thông tin chi tiết về ngôi nhà đường Đề Thám đang được bán mời mọi người cùng tham khảo.

ban nha quan 1

Diện tích của ngôi nhà này khá là rộng tổng diện tích là: 4.7mx 19m, Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu. Điều mà tôi cam kết rất nhiều quý khách hàng sẽ thích đó là Vị trí của ngôi nhà này nó nằm ở 1 vị trí vô cùng đắc địa, nhà nằm ngay trung tâm Q. 1 cách chợ bến thành và phố tây chưa đến 1km. Hẻm rộng và thẳng thoải máy cho xe hơi ra vào, trước nhà Sạch sẽ, không buôn bán. Khu dân trí cao, tuyệt đối an ninh, ngay trung tâm quận 1, kết nối giao thông dễ dàng và thuận tiện.

Vì cần tiền cho con du học nên cần bán gấp với giá 7.2 tỷ quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay nhé.

Nếu bạn muốn biết vì sao nhà quận 1 luôn đắc địa hơn những khu vực khác thì bạn có thể tham khảo bài viết sau: quận 1

Làm sao mua được ngôi nhà quận 1 ưng ý ?

Ngoài thông tin về bán nhà mặt tiền quận 1 thì Bất Động Sản Vạn An hiện đang cung cấp rất nhiều thông tin bán nhà mặt tiền quận 3 để quý khách hàng có thể lựa chọn gồm. Bán nhà mặt tiền quận 1, nhà biệt thự, nhà phố, bán nhà hẻm xe hơi quận 1,… Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa nào nhanh chóng liên hệ BĐS Vạn An để biết thêm thông tin chi tiết về chúng tôi hoặc ngôi nhà bạn mong muốn được sở hữu nhé. Công ty cam kết sẽ mang đến những điều tốt nhất đến quý khách hàng vì quý khách hàng là động lực phát triển của công ty chúng tôi.

Uy tín tâm huyết và trách nhiệm là những gì mà quý khách hàng có thể nhận được khi đến với chúng tôi đừng ngần ngại

Leave a comment