Bán gấp nhà mặt tiền đường Trần Hưng Đạo quận 1 giá 24 tỷ

Nhà mặt tiền trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1 cần sang nhượng. Quý khách hàng nào mong muốn có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà chất lượng trên đường Trần Hưng Đạo thì hãy dành thời gian để tìm hiểu về ngôi nhà này nhé.

Thông tin về bán nhà đường trần Hưng Đạo

  • – Diện tích: 5m x 20m
  • – Kết cấu: 1 trệt, 3 lầu
  • – Vị trí: mặt tiền đường Trần Hưng Đạo quận 1 gần chợ Bến Thành và công viên Quách Thị Trang.
  • – Giá chỉ: 23 tỷ (có thương lượng)
  • – Liên hệ: 0914.51.06.08 gặp Ngọc Hiếu
  • Giá bán nhà mặt tiền quận 1: https://bannhaq1.vn/kieu-nha/ban-nha-mat-tien-113.html

Ngôi nhà này có một vị trí khá tốt ngay trung tâm quận 1. Nơi đây cung cấp 1 không gian tuyệt vời để bạn có thể tận dụng để phát triển sự nghiệp và kinh doanh. Có rất nhiều quán ăn ngon và cửa hàng mua sắm nổi tiếng tại nơi này chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thư giản và đáp ứng các nhu cầu khác trong cuộc sống. Một ngôi nhà tiêu biểu mà chúng tôi đã cất công tìm kiếm trên khắp quận 1 có thể đánh giá nó thuộc top 10 căn nhà tốt nhất của đường Trần Hưng Đạo. Nếu bạn đã từng đi trên đường Trần Hưng Đạo bạn sẽ mong muốn có 1 căn nhà tại đây vì đơn giản nơi đây hội tụ các yếu tố để giúp bạn có một cuộc sống tốt hơn nếu bạn xem được thông tin bán nhà đường Trần Hưng Đạo này thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé.

ban nha mat tien tran hung dao quan 1

Mua nhà là một quá trình làm việc vất vả từ tìm kiếm cho đến chọn lọc có thể mất vài tháng hoặc cả 1 năm dài. Chúng tôi biết nhiều quý khách hàng sẽ băng khoăng khi đưa ra quyết định mua một ngôi nhà có mức giá mà bạn cho là cao nhưng trước tiên bạn cần suy nghĩ xem giá trị của ngôi nhà đó như thế nào nó sẽ được thể hiện qua các yếu tố mặt tiền, phong thủy, diện tích, kết cấu, nhà mới hay nhà cũ,…. Đúng là Chọn được một ngôi nhà ưng ý đã khó, mà hợp lý về giá cả còn khó khăn hơn nữa. Qua nhiều bước khoanh vùng lựa chọn, bước cực kì quan trọng là đàm phán giá cả. Khách hàng cũng sẽ gặp không ít khó khăn khác trong quá trình mua nhà đặc biệt là việc thương lượng với người bán về mức giá.

>> Xem giá bán nhà đường Trần Hưng Đạo: https://bannhaq1.vn/duong-dac-dia/ban-nha-duong-tran-hung-dao-52.html

Nếu khách hàng chưa có sự chuẩn bị cũng như xác nhận thông tin về giá nhà đất trong khu vực thì nguy cơ mua giá quá cao vẫn hay xảy ra. Để tránh được những băn khoăn, lo lắng không cần thiết, khách hàng nên tìm kiếm một đối tác trung gian tin cậy và uy tín. BĐS Vạn An sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu từ phía khách hàng chúng tôi không chỉ bán nhà mặt tiền đường Trần Hưng Đạo mà chúng tôi còn bán nhà tại nhiều con đường trên nhiều quận huyện khác nữa bạn có thể liên hệ đến chúng tôi khi bạn thật sự có nhu cầu và muốn tìm một hướng đi hợp lý.

Leave a comment