Bán nhà 4x18m tại mặt tiền nội bộ Huỳnh Văn Bánh giá 10 tỷ 5

Bán nhà đường Huỳnh Văn Bánh vị trí gần đường Nguyễn Văn Trỗi, mua nhà trên con đường này bạn sẽ được rất nhiều điều. Vị trí mặt tiền đẹp, thuận tiện trong việc mua bán. 

Thông tin bán nhà phố Huỳnh Văn Bánh giá tốt:

Giá bán nhà đường Huỳnh Văn bánh không ngừng tăng lên trong những năm vừa qua, đây là tín hiệu tốt dành cho những ai đang muốn đầu tư mua nhà trên con đường này.

  • Vị trí: đường 11 khu Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận.
  • Diện tích: 4m x 18m.
  • Kết cấu: 1 trệt, 3 lầu.
  • Giá bán: 10,5 tỷ.
  • Liên hệ: Anh Luân – 0948719339 – Công ty dịch vụ địa ốc Huỳnh Văn Bánh (miễn trung gian).

Đây là một trong những cơ hội tốt để đầu tư vào bất động sản quận Phú Nhuận với giá tốt, tính thanh khoản cao mà quý vị không nên bỏ qua trong thời điểm thị trường đang sôi động này.

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua nhà phố trong phân khúc giá tầm 10 – 11 tỷ xin mời tham khảo ngay công trình 1 trệt + 3 lầu rộng 4 mét, dài 18 mét tại vị trí đắc địa trên đường Huỳnh Văn Bánh.

ban-nha-duong-huynh-van-banh-gia-10-ty-5

Vị trí đẹp nhất trong khu miếu nổi – Huỳnh Văn Bánh, khu vực kinh doanh vô cùng sầm xuất đa ngành nghề, giáp Q1. Đây không chỉ là một không gian sống văn minh và giàu tiện ích mà còn khá là rộng rãi với 1 phòng khách, 6 phòng ngủ, 1 bếp và 6 WC.

Xét thấy với những đặc trưng trên, mặt bằng này rất thích hợp để ở hoặc làm văn phòng công ty, cho thuê là khách sạn, thẩm mỹ viện, nhà hàng… Gia chủ vì kẹt tiền nên muốn bán gấp nhà với giá chỉ 10 tỷ 500 triệu (Thương lượng).

Bán nhà đường Huỳnh Văn Bánh đẹp đắc địa: https://bannhaqpn.vn/duong-dac-dia/ban-nha-duong-huynh-van-banh-63

Vui lòng liên hệ: Anh Luân – 0948719339 nếu có thắc mắc về sản phẩm hoặc muốn xem nhà trực tiếp trước khi ra quyết định đầu tư. Huỳnh Văn Bánh luôn hoan nghênh quý khách hàng thiện chí!

Leave a comment