Cần bán nhà 3 lầu, 4x18m đường Huỳnh Văn Bánh

Nhằm đáp lại nguyện vọng mua nhà đắc lộc, hôm nay Vạn An xin trân trọng mang đến cho quý khách một sản phẩm bất động sản cực kỳ khang trang tại trung tâm tiện ích của quận Phú Nhuận. Mời bạn bỏ chút thời gian để cân nhắc về tiềm năng của gói đầu tư này!

Thông tin bán nhà đường Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận:

Mua nhà trên đường Huỳnh Văn Bánh căn nhà nằm trong khu vực nhiều tiện ích, đảm bảo khách hàng đầu tư mua nhà trên con đường này sẽ nhận được rất nhiều giá trị.

  • Vị trí đắc địa: mặt tiền khu dân cư – Huỳnh Văn Bánh – quận Phú Nhuận.
  • Diện tích: 4m x 18m (297 m2).
  • Kết cấu: 1 trệt, 3 lầu.
  • Giá bán: 9,7 tỷ (còn thương lượng).
  • Tin bán nhà: Huỳnh Văn bánh bannhaqpn.vn
  • Đường dây nóng hỗ trợ môi giới: 0888.07.07.17 gặp Mr. Khanh – đại diện cho công ty địa ốc chuyên nghiệp Vạn An.

Khu dân cư Rạch Miễu là một địa điểm khá là nổi tiếng thuộc các phường 1,3, 2 và 7 của Quận Phú Nhuận. Lối vào của khu dân cư là một con hẻm xe hơi rộng lớn kết nối trực tiếp với tuyến phố Huỳnh Văn Bánh.

Nằm về phía Nam đường Huỳnh Văn Bánh, khu vực này được đặc trưng bởi những công trình biệt thự và nhà phố liên kết. Thêm nữa, khu dân cư này còn nằm rất gần trường học cấp 2 & 3, siêu thị, chợ, bệnh viện,…

Có thể nói, nơi này đang dần trở thành một khu định cư và kinh doanh lý tưởng cho cộng đồng công dân thành phố, đặc biệt là những người thuộc tầng lớp trung lưu. Và tại Vạn An, có một công trình 1 trệt – 3 lầu, diện tích 4m x 18m đang chào đón đầu tư.

Bất động sản được xây theo hướng Đông Nam với quy mô 1 phòng khách, 1 bếp, 5 phòng ngủ và 3 WC. Đặc biệt, chủ nhà trước còn trang bị đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, điện nước, điện thoại, internet,…

>> Tổng hợp tin: bán nhà đường Huỳnh Văn Bánh

Nhà được bán chính chủ với giầy tờ sổ hồng đầy đủ. Giá bán nhà trong thời điểm hiện tại là 9,7 tỷ (còn thương lượng). Để được hỗ trợ giao dịch một cách thuận lợi nhất, mời quý khách liên hệ ngay về số máy 0888.07.07.17 gặp Mr. Khanh.

Leave a comment