Bán nhà mặt tiền đường Trần Hưng Đạo quận 1 giá 22 tỷ

Vị trí mặt tiền đường Trần Hưng Đạo tình trạng nhà hiện tại là nhà cấp 4 rất thích hợp để xây mới lại đây thật sự là cơ hội để các quý khách hàng nào có nhu cầu kinh doanh muốn khai thác và tìm kiếm cho mình một ngôi nhà thật tốt để có thể kinh doanh.

Thông tin về bán nhà đường Trần Hưng Đạo.

  • – Diện tích: 6m x 22m một ngôi nhà có diện tích khá lớn
  • – Tình trạng: nhà cấp 4 xây dựng đã lâu năm rất thích hợp cho việc xây mới lại
  • – Vị trí: mặt tiền đường Trần Hưng Đạo khu vực gần Nguyễn Kiệm
  • – Giá bán: 15 tỷ đồng (có thương lượng)
  • – Liên hệ: 0946.47.8338 gặp anh Hiếu.

Ông bà ta xưa có câu Phi Thương Bất Phú đó là một câu nói đi xuyên suốt mọi thời đại và nó đã giúp cho nhiều người thành công khi quyết định đi vào quá trình kinh doanh. Khi kinh doanh bạn sẽ phải quan tâm đến rất nhiều vấn đề và tôi thiết nghĩ có một điều mà bạn cũng phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều đó là tìm cho mình được một vị trí thật tốt để có thể phục vụ cho việc kinh doanh của bạn tốt hơn.

ban-nha-duong-tran-hung-dao

Theo kết quả nhiều cuộc khảo sát, số người thu được lợi nhuận cao từ việc đầu tư bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh chiếm tỷ lệ khá cao. Trong đó, đa số họ dở hữu những ngôi nhà đắt giá ở khu vực quận 1 các thông tin về bán nhà đường Trần Hưng Đạo quận 1 đặc biệt là vị trí mặt tiền sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều qusy khách hàng khi họ có cơ hội. Ngôi nhà mang nhiều giá trị và nó sẽ càng được tăng dần lên theo thời gian. Căn nhà mặt tiền trên con đường Trần Hưng Đạo quận 1 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Với diện tích hơn 120m2 không chỉ rộng rãi ngôi nhà này còn có một không gian khá thoải mái. Thật sự ngôi nhà này có giá trị hơn 15 tỷ nhưng vì nó đã được xây dựng từ rất lâu.

>> Tham khảo: ban nha mat tien quan 1

Quận 1 nổi tiếng là tấc đất 2 tấc vàng vì thế tận dụng cơ hội để mua được ngôi nhà tại nơi đây là điều bạn nên làm nhất là khi nước ta đang dần hội nhập quốc tế. Mọi người cũng đã hiểu được vấn đề này vì thế các ngôi nhà tại đây đều mọc lên san sát. Thay vì mua một ngôi nhà mới toanh nhưng giá rất đắc đỏ bạn có thể lựa chọn mua một ngôi nhà cũ có một vị trí tốt và bạn có thể cải tạo hoặc xây mới lại Nhà cũ lại mặt tiền trên đường Trần Hưng Đạo, thực sự rất phù hợp để thỏa sức sáng tạo cho gia đình và sự nghiệp thăng hoa. Bên cạnh đó, tự dựng nhà, có thể xem xét tất cả những yếu tố về phong thủy và màu sắc sao cho hợp với gia đạo và may mắn hco giá chủ.

SaiGon New Land đang nắm giữ những thông tin quan trọng về bán nhà mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về văn phòng Tòa nhà T&T Building – 160 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Quận 3, TP HCM.

Leave a comment