Nhà Mặt Tiền Ba Tháng Hai Kết Cấu 1 Trệt – 2 Lầu Giá 11,4 Tỷ

Những cơ hội mua nhà quận 10 với diện tích và kết cấu chuẩn một lần nữa lại được BĐS VẠN AN mang đến với đông đảo khách hàng. Sau đây là thông tin về ngôi nhà mới được khai thác:

Thông tin bán nhà mặt tiền quận 10

  • Vị trí: mặt phố 3 Tháng 2, trung tâm Q.10, Tp. HCM.
  • Diện tích:4m x 22m.
  • Xây dựng:1 trệt, 2 lầu.
  • Nhà được xây dựng vững chắc vào ở và kinh doanh ngay.
  • Pháp lý đầy đủ.
  • Giá:11,4 tỷ (có thương lượng).
  • Liên hệ xem nhà: Hoàng Thân – 0934.64.77.88.

So với những tiềm năng mà các mặt bằng trên đường 3 Tháng 2 đang sở hữu thì mức giá 11, 4 tỷ quả là một cơ hội hấp dẫn để các thương gia đầu tư vào. Chưa kể đây mới chỉ là giá ban đầu mà chính chủ đưa ra, do đó quý vị còn có thể thương lượng để điều chỉnh chi phí xuống một mức mềm hơn.

Đặc biệt, bất động sản này còn sở hữu nhiều thông số ấn tượng về diện tích lẫn kết cấu xây dựng. Cụ thể, phần thổ cư của sản phẩm này rộng đủ 4 mét và dài đến 22 mét. Do đó, đây là một khuôn nền chuẩn hình chữ nhật, dựa trên thuyết phong thủy thì đây là một dáng đất được đánh giá rất cao .

Cơ hội sở hữu ngôi nhà đường 3/2: https://bannhaq10.vn/duong-dac-dia/ban-nha-duong-ba-thang-hai-70

Thêm nữa, ngôi nhà còn có kết cấu 1 trệt – 2 lầu kết hợp với phong cách kiến trúc sang trọng và hiện đại. Nhờ đó, công trình này có tính ứng dụng rất cao, thích hợp để ở lẫn kinh doanh hoặc thậm chí là làm văn phòng công ty.

Đặc biệt, tiềm năng của ngôi nhà sẽ được phát huy tốt nhất nếu gia chủ khéo đầu tư vào kinh doanh, đặc biệt là các loại hình dịch vụ và mặt hàng đã có truyền thống lâu dài tại tuyến phố này như thời trang ao cưới, dịch vụ cưới, cửa hàng điện máy, thẩm mỹ viện,…

Mặt khác, cung đường này cũng tiếp giáp với quận 1 và quận 3 nên cũng được hưởng thêm những tiện ích chất lượng của khu vực này. Ngoài ra, từ đường 3/2, gia chủ cũng có thể thuận lợi giao thương, di chuyển cho công việc ở các khu vực quận Tân Bình, quận 5 và quận 11.

Để mua nhà mặt tiền quận 10, quý vị vui lòng gọi điện đến số máy 0934.64.77.88 để được làm việc với chuyên gia và cảm nhận những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất từ BĐS Vạn An.

Ngoài ra khách mua nhà cũng cần lưu ý đến vấn đề sau: Những kiểu nhà tuyệt đối đừng rớ vào

Leave a comment